dangkyhocnghe dangkygdtx2 dangkydh2 dangkytimviec dangkytuyendung

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023 VÀ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH NIÊN KHOÁ 2020 - 2023

Chủ nhật - 28/05/2023 23:56
Những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 đã kết thúc. Vượt qua những khó khăn, thử thách, Thầy và Trò tại Trung tâm GDNN-GDTX Nhà Bè với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

Sáng ngày 29/5/2023 Trung tâm GDNN-GDTX Nhà Bè đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học - Tri ân trưởng thành niên khoá 2020-2023 cho học sinh khối lớp 12.
Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà trường, đại diện có cô Phạm Thị Liên - Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc trung tâm, thầy Huỳnh Công Mẫn - Đảng Ủy viên,Phó Giám đốc trung tâm cùng toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh trong toàn trường. 
Thầy Huỳnh Công Mẫn - Đảng Uỷ viên -  Phó Giám đốc trung tâm đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.
Nhiều thày cô đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường. Nhiều học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện, đạt các danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến…
Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Huỳnh Công Mẫn - Phó giám đốc trung tâm thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập.
Cảm xúc lưu luyến, không muốn chia tay và những lời biết ơn chân thành tận đáy lòng được em Nguyễn Mỹ Phụng gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo trong trường.

Tác giả bài viết: Ngọc Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


tapthw nobg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây